Trang chủ » tin-tức » Thay mới bình ắc quy lưu điện cửa cuốn tại các quận Thành Phố Hồ Chí Minh

Thay mới bình ắc quy lưu điện cửa cuốn tại các quận Thành Phố Hồ Chí Minh

 Ắc quy cửa cuốn là một bộ phận của bình lưu điện cửa cuốn có nhiệm vụ cung cấp điện năng cho motor cửa cuốn hoạt động bình thường khi có sự cố về điện lưới. Do đó, thường xuyên kiểm tra ắc quy bình lưu điện cửa cuốn để đảm bảo bộ lưu điện hoạt động bình thường.

✅️Thông số cơ bản của 1 ắc quy cửa cuốn

- Mã sản phẩm : WP7.5-12

- Điện áp : 12 Volt

- Dung lượng lưu trữ : 7.5Ah

- Kích thước ( Dài x Rộng x Cao ) : 151 x 65 x 94 mm

Khối lượng : 2.5 Kg

Bình lưu điện cửa cuốn YH
✅️ Bình lưu điện cửa cuốn sử dụng sau một thời gian dài sẽ gặp phải tình trạng pin chảy, phù và hỏng, các trường hợp có biểu hiện như dưới đây cần được thay mới
- Thời gian lưu điện giảm: khi thời gian lưu điện của UPS cửa cuốn ngắn hơn có thể là dấu hiệu bình ắc quy đang gặp vấn đề(thường bình lưu điện YHPOWER mới 400kg, công suất 800VA, thời gian lưu điện khoảng từ 32 giờ đến 40 giờ).
- Hoạt động của cửa cuốn không ổn định: khi sử dụng bình lưu điện cho cửa cuốn hoạt động nhưng cửa cuốn chạy không ổn định, giật giật thì đây có thể là dấu hiệu của sự suy giảm hiệu suất của bình ắc quy cửa cuốn.
- Đèn báo màu đỏ nhấp nháy liên tục trên bộ lưu điện cửa cuốn: khi thấy đèn báo màu đỏ trên bộ lưu điện nhấp nháy nhiều lần, liên tục, điều này cũng là một dấu hiệu cho thấy mạch của bình lưu điện hoặc bình ắc quy đang gặp vấn đề và cần được kiểm tra.
- Cửa cuốn không hoạt động khi mất điện: đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bình bo mạch bình lưu điện cửa cuốn hoặc ắc quy cửa cuốn đã hỏng và cần phải được sửa chữa, thay mới.
Bình lưu điện cửa cuốn Akafer A1000
✅️ Nhận sửa chữa các hỏng hóc của bo mạch bình lưu điện, thay mới ắc quy của cuốn tại nhà, bảo hành ắc quy thay mới 12 tháng theo nhà sản xuất. Thợ sửa cửa cuốn có mặt nhanh chóng tại các quận, huyện tại Thành Phố Hồ Chí Minh phục vụ 24/7 với giá tốt nhất, tay nghề cao, kinh nghiệm:
- Kiểm tra tình trạng bình lưu điện cửa cuốn hiện tại: thợ sửa cửa cuốn sẽ kiểm tra tình trạng hiện tại của bình ắc quy cửa cuốn để xác định liệu nó cần được thay thế hay không, kiểm tra mạch cửa cuốn có hoạt động bình thường hay cần phải sửa chữa.
- Thay mới bình ắc quy lưu điện cửa cuốn: nếu bình ắc quy cửa cuốn đã hỏng, còn hoạt động nhưng thời gian lưu điện ngắn, thợ sửa cửa cuốn sẽ thay mới bình ắc quy cửa cuốn bằng các loại bình ắc quy cửa cuốn cùng loại với chất lượng cao, bảo hành 12 tháng theo nhà sản xuất.
- Kiểm tra hoạt động của bình lưu điện cửa cuốn: Sau khi thay mới ắc quy cửa cuốn, thợ sửa cửa cuốn sẽ kiểm tra hoạt động của bình lưu điện cửa cuốn để đảm bảo mọi thứ hoạt động ổn định, an toàn.

✅️ Sử dụng ắc quy cửa cuốn được lâu bền, ổn định, an toàn
- Khi chọn mua bình lưu điện cửa cuốn ưu tiên các loại bình lưu điện cửa cuốn tự tự xạc tự xả giúp ắc quy của cuốn có thời gian sử dụng dài hơn.
- Vị trí lắp đặt bình lưu điện cửa cuốn; tránh những nơi ẩm thấp hoặc nhiệt độ quá cao, nhiều bụi bẩn và hóa chất ăn mòn kim loại, không để gần với các vật dụng dễ bắt lửa...
- Lắp đặt bình lưu điện cửa cuốn tương thích với tải của cửa cuốn nhằm nâng cao tuổi thọ của bình lưu điện, đồng thời giúp cửa cuốn hoạt động ổn định hơn.
- Khi không có nhu cầu sử dụng bình lưu điện cửa cuốn trong thời gian dài cần tắt nguồn điện của UPS cửa cuốn  bằng cách nhấn nút OFF của bình lưu điện.
Xem thêm
Copyright © 2018 - All Rights Reserved. Design by Thiết kế web www.giacuacuon.com
icon